10 ร้านกาแฟน่านั่งใน จ.สุราษฎร์ธานี เต็มอิ่มไปกับเมนูแสนอร่อย

10 ร้านกาแฟน่านั่งใน จ.สุราษฎร์ธานี เต็มอิ่มไปกับเมนูแสนอร่อย

จ.สุราษฎร์ธานี เมืองแห่งการท่องเที่ยว ไปที่เดียวได้ทั้งทะเล ทั้งเขื่อนเชี่ยวหลาน และทั้งเที่ยวภายในจังหวัด เรียกได้ว่าจังหวัดเดียวคุ้ม และที่สำคัญมีร้านกาแฟหลากหลาย มีการตกแต่งสวยงาม น่าไปกิน น่าไปนั่นเล่น

1. คาเฟทีเรีย สุราษฎร์ธานี

ร้านคาเฟทีเรีย มีเมนูเด็ดคือ เครื่องดื่มซึ่งเป็นที่โปรดปรานของคอชาเขียวทั้งหลาย ต้องไปลิ้มชิมรสของชาเขียวลาเต้ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างเสาวรสโซดา ทานอาหารสไตล์ฟิวชั่น ผัดไทยกุ้งสด คุโรบูตะซอสพริกไทยดำ ข้าวปลาแซลมอนย่างราดซอสมะขาม ตลอดจนของหวานอันแสนลงตัวอย่างอลัวกุหลาบ และคากิโกริ น้ำแข็งเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมท๊อปปิ้งจัดเต็ม บรรยากาศร้านชิวๆ สบายๆ ตกแต่งร้านอบอุ่นด้วยสไตล์ลอฟต์ ที่ไม่ดิบจนเกินไป ภายในมีโต๊ะหลากสไตล์ให้เลือกที่นั่งกันตามใจชอบ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ร้านสวย บรรยากาศดี ราคาไม่แพงที่ว่ามานี้อยู่ใจกลางเมืองสุราษฎร์นั่นเอง

2. Renovate Espresso Bar

เมนูเด็ดของคอกาแฟที่ขอแนะนำให้ไปลอง รับรองว่าไม่ได้มีดีแค่กาแฟ ยังมี Double chocolate, Shadow คือกาแฟที่ใส่  charcoal ผงถ่านละมุนคล้ายลาเต้ ส่วน Navel Americano คือกาแฟผสมน้ำส้ม จัดได้ว่าเป็นร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีกิมมิค ทำให้ลูกค้าอยากสั่งมาลิ้มลอง แถมราคาก็ยังปานกลาง บรรยากาศดีมีที่นั่งทั้งในร้านและในสวนร่มรื่น โดยรวมร้านตกแต่งสไตล์ลอฟต์แบบดิบๆ แต่ก็ให้บรรยากาศดี ฟินไม่แพ้ที่ใด

  • เบอร์โทร: 096-759-3659
  • ที่ตั้ง: 238/24 ถนนศรีเกษม หมู่ 1 ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
  • fanpage: https://www.facebook.com/renovatecafe/

3.บางใบไม้ คาเฟ่

เมนูเด็ดของทางร้านต้องยกให้ขนมหวานอย่างเครปเค้กมะพร้าว บราวนี่ชีสเค้ก มัทฉะลาวา ชาเขียวลาเต้ และมอคค่าเย็น หลายคนที่ชอบกินเค้กก็น่าสนใจไม่น้อย บริเวณร้านร่มรื่น ตกแต่งภายในลวดลายศิลป์แบบเรียบง่าย ภายในรู้สึกเย็นด้วยผนังปูนเปลือยขัดมัน พร้อมเก้าอี้หลากสไตล์ จะมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือมากันทั้งครอบครัวก็เหมาะสุดๆ

  • เบอร์โทร: 077-287-077
  • ที่ตั้ง: 2007 ตำบลบางใบไม้ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี (ตั้งอยู่ใกล้กับปั๊มน้ำมัน)

4.Cafe De Pier

เมนูเด็ดทางร้านนี้คอกาแฟนั่งชิว ต้องยกนิ้วให้กับ latte กาแฟใส่นม รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นกาแฟ, เบอร์รี่สมูทตี้, Double Apple Mojito และ French Toast มาพร้อมท็อปปิ้งผลไม้สดและซอสเสาวรสที่ลงตัวมากๆ อาหารดีบรรยากาศก็ชิว ร้านน่านั่งกินลมชมวิว ริมชายหาด หันหน้าเข้าทะเล สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกได้เลย เรียกว่ามานั่งจิบกาแฟฟังเสียงคลื่นกันดีกว่า หากใครผ่านมาสามารถจอดรถริมถนนได้ ยินดีรับบัตรเครดิตอีกด้วย

  • ที่ตั้ง: 4171 สุราษฎร์ธานี เลียบหาดบ่อผุด บริเวณ Fisherman village

5. Cuppa Cottage Cafe &Bistro สุราษฎร์ธานี

เมนูเด็ดประจำร้าน อย่างเช่น Banoffee Choco Crumble, ราสเบอรี่ชีสเค้ก, ส่วนอาหารหนักอย่างข้าวพะแนงไก่ ไข่เจียวก็เข้ากันอย่างลงตัว เรียกว่าเป็นคาเฟ่ที่มีทั้งอาหารเครื่องดื่มและเบเกอรี่หอมกรุ่นจากเตาทุกวัน  เหมาะสำหรับแวะพักในการเดินทาง และวันหยุดสุดพิเศษ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล วัสดุไม้สีน้ำตาลอ่อนให้ความรู้สึกอบอุ่น และตกแต่งต้นไม้หน้าร้านมีสีเขียวดูผ่อนคลาย สบายตา

  • เบอร์โทร: 080-910-6652
  • ที่ตั้ง: ร้านตั้งอยู่บนถนนเอเชีย ห่างจากสนามบินสุราษฎร์ธานี ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที
  • fanpage: https://www.facebook.com/Cuppa-Cottage-CafeBistro-456832411181478/

6.กาแฟบ้านปู่ Baan Pu Coffee

กาแฟบ้านปู่คือ สุดยอดเมนูเด็ดของร้าน รสชาติออกแนวกาแฟโบราณนี่แหละซึ่งเป็นสูตรของทางร้านเอง ทั้งชาเย็น ชาเขียว นมสดวานิลาปั่น ไอซ์เอสเพรสโซ่ ขนมหวานอย่างบานอฟฟี่เค้กก็จัดว่าอร่อยลงตัว บรรยากาศอบอุ่นกับการนำบ้านเก่ามารีโนเวทเป็นร้านกาแฟ จึงให้อารมณ์เหมือนนั่งดื่มกาแฟในบ้านที่สะอาดสะอ้าน ตกแต่งด้วยของเก่า ของสะสม เหมาะสำหรับเด็ก ๆ หรือมาเป็นกลุ่ม มีที่จอดรถสะดวกสบาย

7. Cream Cafe Samui

เมนูเด็ดหลากสีสัน มีขนมเค้กชิ้นเล็กชิ้นน้อยให้เลือกทานอย่างหลากหลาย และเมนูน่ารักอย่าง Teddy Set, Panda Set สุดยอดความคิกขุมีกาแฟ ไอติม รวมถึงเหล่าสมูทตี้อีกเพียบ บรรยากาศร้านเค้กเรียบ ๆ น่ารัก ๆ เหมาะจะมากันเป็นครอบครัว เด็ก ๆ และกลุ่มเพื่อนก็ดี

  • เบอร์โทร: 098-378-2808
  • ที่ตั้ง: 45 ม.2 ถ.เลียบหาดเฉวง สุราษฎร์ธานี (ถนนเลียบหาดเฉวง ติดกับเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย)
  • fanpage: https://www.facebook.com/creamcafesamui/

8. Lolamui Cafe

เมนูเด็ดที่เหล่าบรรดานักชิมแนะนำกันก็คือ เบเกอรี่อย่างเค้กเบียร์ดำ เค้กมะพร้าวอ่อน เค้กช็อคไร้แป้ง บานอฟฟี่พาย ส่วนเครื่องดื่มก็ไม่แพ้กัน ต้องยกให้ราสเบอรี่คอฟฟี่ ที่รสชาติแบบ 3 in 1 ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่ของอร่อย บรรยากาศของร้านที่มีสไตล์ ดูเรียบๆ แต่เก๋ ของบ้านไม้สีขาว เหมือนได้นั่งชิวในบ้านทานเค้ก ดื่มกาแฟ 

  • เบอร์โทร: 077-601-607
  • ที่ตั้ง: หมู่ 3  ริมถนนรอบเกาะ หาดละไม สุราษฎร์ธานี
  • fanpage: https://www.facebook.com/lolamuicafe/

9. Nine Coffee

เมนูเด็ดคอกาแฟต้องบอกว่าเข้มได้ใจ แนะนำลาเต้ ชีสเค้ก ซอฟต์เค้ก กาแฟที่นี่รสชาติดีออกจะรสเข้มซะด้วย บรรยากาศก็ดีตกแต่งร้านสวยน่านั่ง เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ถ้าได้หนังสือสักเล่มในมุมโปรดคงฟินไปเลย

  • เบอร์โทร: 086-955-6688
  • ที่ตั้ง: ร้านตั้งอยู่บนถนนโฉลกรัฐ ข้างร้านตัดผม ray สุราษฎร์ธานี

10. Dee Coffee Food and Drink

เมนูเด็ดร้านนี้อยู่ที่อาหารหลัก อย่างแกงส้มชะอมกุ้งจัดว่าอร่อยเลย ปีกไก่ทอดน้ำปลากลมกล่อม จะสั่งเป็นกับข้าวหรืออาหารจานเดียวก็มี มาคนเดียวก็ชิวได้ เสร็จของคาวก็มาต่อของหวาน ชวนดื่มกาแฟ ชิมเค้กมะพร้าวอ่อน บานอฟฟี่ที่นี่ก็ไม่แพ้กัน บรรยากาศดี มีที่จอดรถสะดวก

  • เบอร์โทร: 077-268-011
  • ที่ตั้ง: ร้านอยู่ติดถนนทางหลวงหมายเลข 41 ขาเข้ากรุงเทพฯ เยื้องปั๊ม ปตท. ตรงข้ามศูนย์กระจายสินค้า ซีพี ออยล์ สุราษฎร์ธานี

เกี่ยวกับเรา

กุ้ยหลินเลคทัวร์ ทัวร์สุราษฎร์ธานี เที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลาน ทัวร์เขื่อนรัชชประภา ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ บริการรถรับส่ง ชมความสวยงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

ติดต่อเรา

Line ID: @GUILINLAKE